Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Xưởng sản xuất dép khách sạn tại Hà Nội

Hiện nay, Falcon được biết đến là xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp dép vải, khăn tắm, khăn mặt, khăn cuốn đầu… cho khách sạn, spa, resort. Dép khách sạn được Falcon sản xuất trực tiếp và nhận thiết kế, in thêu logo theo yêu cầu.

Xưởng sản xuất dép khách sạn, khăn khách sạn uy tín tại Hà Nội.

Dép đi trong phòng tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng không thể thiếu trong các khách sạn cao cấp. Một đôi dép khách sạn chất lượng phải mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái nhất.

Xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Dép bông khách sạn được Falcon làm từ 100% cotton, thấm hút tốt và cực kì mềm mại. Chất liệu vải cao cấp này đạt độ bền cao, không bị bai xù khi sử dụng. Đế dép làm từ chất liệu cao su cao cấp, chống thấm ngược vào chân. Ngoài ra, Falcon thiết kế dép khách sạn có độ ma sát cao, chống trơn trượt khi đi lại.

Dép đi trong phòng khách sạn

Công ty Falcon Việt Nam là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp dép vải, khăn các loại cho khách sạn, spa. Chúng tôi đảm bảo mang đến sản phẩm dép chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm dép đi trong phòng khách sạn >> tại đây

Lựa chọn xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín, cao cấp tại Hà Nội

Lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín luôn là vấn đề được các chủ đầu tư khách sạn quan tâm.

Thực trạng các đơn vị cung cấp dép khách sạn hiện nay

Dép đi trong phòng nhà nghỉ cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dép đi trong phòng khách sạn. Các đơn vị thương mại sẽ không đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng. Ngược lại, xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm vì họ trực tiếp sản xuất. Ngoài ra, họ sẽ đưa ra một mức giá dép khách sạn rất tốt trên thị trường dành cho bạn. Để tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như sở hữu sản phẩm dép chất lượng. Bạn cần lựa chọn được đợn vị sản xuất dép uy tín, kinh nghiệm lâu năm. Nhưng để tìm được 1 địa chỉ cung cấp dép khách sạn uy tín thì không phải là điều dễ dàng.

Các tiêu chí để đánh giá một xưởng sản xuất dép khách sạn uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm >> Đồ amenities khách sạn cao cấp Falcon cung cấp

Xưởng sản xuất dép khách sạn cao cấp tại Hà Nội

Falcon là xưởng sản xuất dép đi trong phòng khách sạn cao cấp, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm dép đi trong khách sạn.

Công ty sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất dép khách sạn hiện đại, cao cấp

Xưởng sản xuất dép khách sạn Falcon

Chúng tôi sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, có thể đáp ứng các đơn hàng lớn. Đội ngũ nhân viên của Falcon chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất. Sản phẩm dép vải Falcon được khách hàng đánh giá rất tốt và tin tưởng sử dụng. Dép khách sạn được chúng tôi kiểm nghiệm khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào. Sau đó đến khâu sản xuất và in ấn logo. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng sản xuất và cung cấp dép khách sạn Hà Nội

Đơn vị sản xuất trực tiếp dép đi trong khách sạn cao cấp, giá rẻ Hà Nội

Falcon là xưởng sản xuất trực tiếp dép vải, khăn cho khách sạn, resort, spa. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm. Giá thành dép khách sạn sẽ tốt nhất tới cho khách hàng. Falcon vẫn đang tìm đại lý đại lý phân phối dép khách sạn trên toàn quốc. Chúng tôi có nhiều ưu đãi và mức chiết khấu cao nhất cho đại lý, đối tác.

Cung cấp dép vải khách sạn chất lượng tại Hà Nội

Công ty Falcon Việt Nam mong muốn được hợp tác với khách hàng nhằm đem đến những sản phẩm khách sạn tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến, đóng góp từ phía khách hàng, đối tác. Sự đóng góp của khách hàng chính là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0965 136 659 hoặc 0976 887 093

Hoặc xem thêm các sản phẩm >> Khăn khách sạn

Falcon Việt Nam luôn đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác!

 

 

Exit mobile version