Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao được cập nhật mới nhất hiện nay

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cập nhật mới nhất hiện nay

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cập nhật mới nhất hiện nay

Việc nắm bắt chính xác tiêu chuẩn khách sạn 5 sao  chính là yếu tố mang tính quyết định đối với các kiến trúc sư và chủ đầu tư khi xây dựng khách sạn 5 sao cho du khách. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ tiêu chuẩn này, và để giúp bạn đọc tìm kiếm được thông tin chính xác hãy xem ngay bài viết Đồ Dùng Khách Sạn Falcon tại mục khách hàng và sự kiện!

Giới thiệu đôi nét về thiết kế khách sạn 5 sao

Khách sạn 5 sao là công trình được xây dựng một cách độc lập cùng với những tiêu chí nhất định như: quy mô ít nhất là 100 phòng ngủ trở lên; có nơi để xe và đi bộ; đảm bảo tất cả cả các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Cung cấp cho du khách chất lượng dịch vụ tốt nhất trên các phương diện: Vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,…

Bởi tiêu chuẩn khách sạn 5 sao là một khách sạn cao cấp, nên chắc chắn việc thi công khách sạn 5 sao cũng bắt buộc phải đồng hạng và đạt các tiêu chuẩn 5 sao.

Giới thiệu đôi nét về thiết kế khách sạn 5 sao

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Vị trí, kiến trúc

Khu vực dành cho bộ phận hành chính

Trang thiết bị, tiện nghi trong khách sạn 5 sao

Khu vực dành cho bộ phận hành chính

Phòng bảo quản thực phẩm, chế biến món ăn

Đặc biệt khu nấu ăn của tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cần đảm bảo đủ các yếu tố:

Dịch vụ

Yêu cầu về thái độ, phong cách làm việc của nhân viên

Riêng với bộ phận quản lý khách sạn bắt buộc cần có bằng đại học, trình độ chuyên môn liên quan tới du lịch, quản lý với kinh nghiệm ít nhất 3 năm, có thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ.

Nhân viên phục vụ trong tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cần 100% được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ, đối với lễ tân thì ngoại hình đẹp, thông thạo ít nhất 2 ngoại ngữ.

Nhân viên phục vụ cần chu đáo, quan tâm, tỉ mỉ, tận tình, và đáp ứng tất cả các yêu cầu của bên khách hàng.

TOP phong cách thiết kế nội thất 5 sao đẹp được ưa chuộng nhất

TOP phong cách thiết kế nội thất 5 sao đẹp được ưa chuộng nhất

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Mọi người có thể xem thật kỹ càng để tìm kiếm chính xác tin tức mình cần. Và nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn nữa thì cần nhanh chóng vào trang Đồ Dùng Khách Sạn Falcon qua đường link: https://dodungkhachsandep.com/ nhé! Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 ( zalo, viber, skype ) để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp. 

Exit mobile version