Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại HCM

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là trung tâm kinh tế – thương mại – du lịch lớn nhất khu vực miền Nam, ngành kinh doanh khách sạn, nhà hàng vô cùng phát triển. Do đó, lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn tại HCM là công đoạn quan trọng đối với các chủ đầu tư. Vậy cần lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn Tp HCM theo những tiêu chí nào? Đơn vị – công ty nào là địa chỉ cung cấp uy tín tại đây?

3 tiêu chí lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn tại TP HCM

Lựa chọn trang thiết bị khách sạn tại HCM cần lưu ý rất nhiều yếu tố. Trong đó, các chủ đầu tư phải thực sự chú ý đến: kiểu dáng, chất liệu và phong cách thiết kế,…

Lựa chọn kiểu dáng và phong cách thiết kế 

Hồ Chí Minh không chỉ là thành phố du lịch thông thường, đây còn là trung tâm kinh tế thương mại lớn. Do đó, khi lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn tại HCM, phải chú trọng đến mẫu mã thiết kế sản phẩm.

Kiểu dáng và phong cách thiết kế cũng vô cùng quan trọng

Tùy vào đối tượng khách hàng chính của khách sạn mà lựa chọn thiết bị đồ dùng cho phù hợp. Khách doanh nhân thương gia nên lựa chọn các kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Khách du lịch có thể lựa chọn những thiết kế trang nhã hoặc thoải mái hơn, khách châu Âu thường thích kiểu dáng đơn giản, hiện đại,…

Bên cạnh đó kiểu dáng mỗi chi tiết đồ dùng cũng cần căn cứ vào phong cách của từng khách sạn. Phong cách Á, Âu, cổ điển, hiện đại hay boutique hotel đều có những đặc trưng riêng. Chủ đầu tư nên lựa chọn thiết kế đồ dùng khách sạn hài hòa với phong cách khách sạn.

>> Tiêu chuẩn khách sạn 1 sao được cập nhật mới nhất hiện nay

>> Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín tại Hà Nội

Lựa chọn chất liệu đồ dùng thiết bị khách sạn tại TP HCM

Tuy không phải là thành phố giáp biển nhưng HCM cũng chịu ảnh hưởng do biển tác động. Do đó, đồ dùng thiết bị khách sạn HCM phải có chất lượng tốt, chất liệu cao cấp, có khả năng chống ẩm mốc, chống gỉ, chống ăn mòn cao.

Đồ dùng thiết bị khách sạn chịu được tác động từ môi trường

Hơn thế nữa, khí hậu TPHCM nóng quanh năm, do đó thiết bị đồ dùng đồ dùng khách sạn phải chịu được nhiệt độ tốt, không bị cong vênh hay nứt do nhiệt độ cao. Đặc biệt là các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài: bảng biển khách sạn, thùng rác ngoài trời,…

Đối với các khách sạn, resort chuyên phục vụ khách Âu nên ưu tiên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm: bao bì hộp giấy/giấy bảo vệ môi trường, khay gỗ, giỏ mây,… Bên cạnh đó thiết bị khách sạn tại HCM cũng nên lựa chọn những sản phẩm chất liệu cao cấp, dễ bảo quản, độ bền cao: Inox 304, nhựa resin, gỗ…

Lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn theo phân khúc lựa chọn

Đây cũng là vấn đề vô cùng quan trọng khi setup vật tư thiết bị trong khách sạn. Vì lợi nhuận trong kinh doanh phải đảm bảo để duy trì hoạt động của khách sạn. Khách sạn phải dựa theo quy mô số phòng, lượng khách trung bình mỗi tháng để có mức đầu tư phù hợp. Phân khách khách hàng mà khách sạn nhắm tới là yếu tố quan trọng để quyết định chi phí đầu tư. Tránh tình trạng đầu tư trang thiết bị khách sạn vượt quá dự toán cho phép.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại TP HCM

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Đặc biệt là khi setup khách sạn mới. Công ty Falcon là đại chỉ cung cấp đồ dùng thiết bị lâu năm cho nhiều khách sạn, resort cao cấp tại HCM như: Khách sạn Caravelle, Hoàng Anh Star, Khách sạn Park Hyatt,…

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

Công ty sản xuất đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp Falcon

Công ty Falcon có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và setup trang thiết bị cho nhà hàng – khách sạn. Đến với chúng tôi, quý khách sạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

Falcon cung cấp toàn diện đồ dùng thiết bị khách sạn tại HCM

Chúng tôi cung cấp đầy đủ trang thiết bị trong khách sạn cũng như setup hoàn chỉnh đồ dùng cho 1 khách sạn mới với các hạng mục sản phẩm:

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, toàn diện tại TP HCM

Falcon cung cấp sản phẩm một cách toàn diện giúp các chủ kinh doanh khách sạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, chi phí và công sức. Vì bạn sẽ không phải làm việc qua nhiều đơn vị trung gian. Chúng tôi cũng là đơn vị chuyên setup cho các khách sạn mới để đi vào hoạt động nhanh chóng, ổn định.

Với những cơ sở nêu trên, chúng tôi hi vọng được hợp tác với quý khách hàng tại Tp.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khách trên cả nước.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website chính thức: https://dodungkhachsandep.com/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 ( zalo, viber ) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá, đặt hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Exit mobile version