Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp tại Hà Nội

Công ty đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp Falcon

Công ty đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp Falcon

Bạn đang tìm một công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, cao cấp tại Hà Nội? Đồ dùng, thiết bị khách sạn tại Hà Nội nên lựa chọn như thế nào? Setup chúng ra sao? Hãy cùng Falcon tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn thiết bị, đồ dùng khách sạn tại Hà Nội cần lưu ý gì?

Khi setup trang thiết bị cho khách sạn phải căn cứ vào nhiều yếu tố: đối tượng khách hàng chính, đẳng cấp, phong cách khách sạn, môi trường,… Vậy, khi lựa chọn thiết bị đồ dùng khách sạn Hà Nội các chủ đầu tư cần lưu ý những gì?

Trang thiết bị khách sạn tại Hà Nội phải chịu được tác động từ môi trường

Chất lượng sản phẩm là rất quan trọng đối với mỗi thiết bị đồ dùng trong khách sạn. Sản phẩm chất lượng tốt không chỉ giúp chúng có tuổi thọ sử dụng lâu dài mà còn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của khách sạn.

Thiết bị khách sạn phải chịu được tác động của môi trường

Lựa chọn vật tư thiết bị khách sạn tại Hà Nội phải chú trọng đến yếu tố chất lượng cùng chất liệu. Bởi Hà Nội ngoài chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Do đó, các thiết bị khách sạn tại Hà Nội phải đảm bảo:

>>>  Địa chỉ bán áo choàng tắm khách sạn, resort chất lượng cao cấp

Đồ dùng, thiết bị khách sạn tại Hà Nội phải thân thiện với môi trường

Là thành phố du lịch trọng điểm của miền Bắc, Hà Nội có lượng du khách quốc tế đông đảo. Yếu tố văn hóa, chính trị phong phú giúp thủ đô Hà Nội là nơi tập trung của rất nhiều mô hình khách sạn, resort cao cấp. Do đó, yêu cầu sử dụng những thiết bị thân thiện, bảo vệ môi trường là cần thiết.

Đồ dùng khách sạn thân thiện với môi trường

Thiết bị khách sạn phù hợp với đẳng cấp, phong cách của khách sạn

Tùy từng quy mô, đẳng cấp, phong cách khách sạn mà chủ đầu tư cũng như ban quản lý khách sạn có những lựa chọn mẫu thiết kế cho phù hợp. Sự phù hợp ở đây không chỉ là về kiểu dáng mà còn là màu sắc, chất liệu và số lượng sản phẩm.

Lựa chọn thiết bị đồ dùng khách sạn phù hợp với phong cách khách sạn

Để yên tâm nhất, nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín, có đầy đủ đội ngũ thiết kế, dây chuyền sản xuất cũng như đội ngũ tư vấn, thi công lắp đặt. Những địa chỉ này sẽ có đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, có thể đưa ra những lời khuyên chính xác nhất. 

Những lưu ý trên không chỉ áp dụng cho việc lựa chọn thiết bị khách sạn tại Hà Nội mà còn có thể áp dụng với nhiều khu vực khác.

Công ty cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp, giá rẻ tại Hà Nội

Tất cả những băn khoăn khi lựa chọn vật tư khách sạn tại Hà Nội sẽ được giải quyết khi bạn tìm được địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng.

4 tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn uy tín:

>>> Tiêu chuẩn khách sạn 3 sao được cập nhật mới nhất hiện nay.

Falcon – Nhà cung cấp thiết bị đồ dùng thiết bị khách sạn tại Hà Nội chất lượng cao

Falcon có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị khách sạn. Chúng tôi là nhà cung cấp đồ dùng khách sạn cho rất nhiều đối tác lớn tại Hà Nội như: Delight Hotel, Periot Grand, du thuyền Rosy Cruise,…

Tại sao các bạn nên chọn chúng tôi?

Falcon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Từ đội ngũ thiết kế, thi công lẫn sản xuất, tư vấn đều được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất, thời gian giao hàng nhanh và chính xác nhất. Không chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn tại Hà Nội, khu vực miền Bắc, Falcon còn hợp tác với nhiều khách sạn trên toàn quốc: TP.HCM, Phú Quốc, Lào Cai, Hà Giang,…

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, toàn diện tại Hà Nội

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Falcon luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chủng loại các đồ dùng khách sạn luôn đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Đặc biệt, đồ dùng thiết bị khách sạn của Falcon có khả năng chống ăn mòn cao, chịu được tác động của môi trường rất phù hợp với các khách sạn tại Hải Phòng.

Lời kết

Là đơn vị sản xuất cũng như nhập khẩu đồ dùng thiết bị khách sạn trực tiếp nên giá thành Falcon đưa ra thị trường luôn ở mức cạnh tranh nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi cũng như các chương trình tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật, lễ tết,… Với những chia sẻ trên, công ty Falcon hi vọng được hợp tác với quý khách hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Trân trọng!

Exit mobile version