Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Falcon – Địa chỉ thi công lắp đặt rèm khách sạn uy tín tại Hà Nội

rem-khach-san-07

Rèm khách sạn cao cấp Falcon

Bạn đang tìm 1 địa chỉ uy tín chuyên thi công lắp đặt rèm khách sạn tại Hà Nội? Hãy đến với Falcon – Công ty chuyên tư vấn, setup thiết bị đồ dùng cho khách sạn, resort đạt chuẩn cao cấp. Chúng tôi là 1 trong số ít đơn vị tại Việt Nam có thể setup từ A-Z cho một khách sạn đi vào hoạt động ổn định. Falcon cũng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt rèm cửa cho môi trường thương mại như khách sạn. Tất cả các sản phẩm rèm cửa khách sạn Falcon được thiết kế để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, tài chính và thực tế của khách hàng.

Gợi ý một số mẫu rèm khách sạn phổ biến cho các chủ đầu tư tại Hà Nội

1 – Rèm vải khách sạn

Rèm vải 2 lớp – Rèm khách sạn cao cấp tại Hà Nội

Rèm vải không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư mà nó còn tạo cho mỗi căn phòng một nét riềng và cảm xúc khác nhau theo cách lựa chọn và thiết kế của chủ nhân khách sạn. Rèm vải được chia thành 2 loại: rèm vải 1 lớp và rèm vải 2 lớp. Chúng có thể có 1 màu hoặc mang hoa văn họa tiết trang nhã. Rèm vải được các khách sạn ưa dùng bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó đem lại. Đặc biệt, nó tạo dấu ấn đặc biệt thể hiện phong cách của khách sạn – resort.

2 – Rèm lá dọc

Mẫu rèm lá dọc cao cấp Falcon

Rè lá dọc là loại rèm thường được sử dụng trong không gian văn phòng ở vị trí cao, có không gian mở và đón nhiều ánh sáng. Rèm lá dọc có tính năng nổi bật là giúp chắn nắng hắt từ môi trường bên ngoài và không gian làm việc chung. Ngoài ra, rèm còn có thêm chức năng trang trí tạo ra môi trường làm việc đa dạng, sinh động. Rèm văn phòng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

3 – Rèm gỗ

Rèm gỗ tự nhiên cao cấp sang trọng

Rèm gỗ là những sản phẩm mang tính sáng tạo, tinh tế, phong cách hiện đại, đẳng cấp thể hiện sự thân thiện, ấm áp của thiên nhiên. Hiện nay may rèm gỗ cho cửa sổ chủ yếu được sử dụng bằng các loại gỗ nhập khẩu đã được xử lý kĩ càng qua nhiều công đoạn. Nó có thể chống mối mọt cong vênh, ngăn cản nhiệt độ và các tia UV có hại bên ngoài. Những khách sạn mô hình homestay tại Hà Nội cũng khá ưa dùng mẫu rèm cửa này.

4 – Rèm roman

Rèm cửa roman do công ty Falcon sản xuất

Rèm roman thường được sử dụng cho các văn phòng làm việc giúp cho văn phòng hiện đại hơn mà vẫn giữ được sự mềm mại của rèm mang lại. Bên cạnh đó rèm roman cũng khiến không gian của văn phòng trở nên thân thiện và gần gũi. Rèm roman với chất liệu vải thô đơn sắc có khả năng cản nắng, cản sang và chống nóng 100% tùy vào từng chất liệu vải lựa chọn. Ngoài ra, chúng còn có ưu điểm gọn gàng, sang trọng.

5 – Rèm cuốn cầu vồng

Rèm cuốn cầu vồng đơn giản, tinh tế

Hiện tại, Falcon cung cấp rèm cuốn cầu vồng với nhiều mẫu mới cùng họa tiết đẹp, độc đáo. Rèm cầu vồng được khách hàng lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động mà chúng mang đến. Rèm cầu vồng là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tính năng rèm ngang và rèm cuốn. Rèm cửa cầu vồng bằng vải nhẹ, dễ sử dụng, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian. Độ bền của rèm cầu vồng cao, hạn chế rách, xù và không bị phai màu với thời gian, chất liệu vải của rèm cầu vồng không bám bụi, dễ vệ sinh.

Những lưu ý khi chọn rèm cửa cho khách sạn – resort

Chọn tấm rèm che cửa sổ phù hợp cho khách sạn – resort thường có nghĩa là đảm bảo các đặc tính hiệu suất chính xác được xem xét khi lựa chọn sảm phẩm. Vải may rèm và các thành phần phụ kiện cũng như các yêu cầu thiết kế nội thất về kiểu dáng và thiết kế. Sau đây, Falcon xin bật mí cách chọn rèm khách sạn cho các chủ đầu tư tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành phố khác.

1 – Rèm khách sạn đảm bảo chất lượng và khả năng chống cháy

Rèm khách sạn đảm bảo chất lượng

Cần phải xem xét cẩn thận các quy định xây dựng và đánh giá rủi ro hỏa hoạn để đảm bảo các yêu cầu như kiểm soát sự lan truyền của đám cháy được đáp ứng. Tại Việt Nam, các khách sạn từ 4-5 sao trở lên các sản phẩm nội thất yêu cầu phải có vải chống cháy theo tiêu chuẩn. Một sự cân nhắc nữa cũng cần được đưa ra về cách sử dụng rèm cửa khách sạn để đảm bảo mọi giải pháp được nhanh chóng để triển khai cho các nhân viên và khách hàng. 

2 – Chọn vải rèm chống sáng cách nhiệt cho khách sạn

Với một phòng ngủ của khách sạn việc lựa chọn rèm cửa có khả năng chống sáng cách nhiệt là điều cần thiết. Ví dụ, một khách sạn 4 sao trở lên sẽ cần mức cản sáng cách nhiệt của rèm cửa ở mức rất cao. Bạn cần đảm bảo rằng rèm cửa có 3 lớp lót chống nắng và ánh sáng giúp cho khách hàng của bạn có những thời gian nghỉ ngơi tốt nhất cả vào ban ngày. Đối với hầu hết các mẫu rèm cản sáng khách sạn, một bức rèm vải đẹp sang trọng sẽ mang lại một sự gia tăng đáng kể so với rèm roman.

3- Chọn đúng màu sắc và thiết kế kiểu dáng rèm cửa khách sạn

Hầu hết các khách sạn từ 1 đến 5 sao hiện nay đang lựa chọn kiểu dáng may rèm khách sạn đơn giản. Thông thường là kiểu rèm may âm trần cho các hộp rèm có sẵn, nó vừa sang trọng hiện đại mà giúp khít khung cửa tăng khả năng chặn ánh sáng tốt hơn.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch sự

Màu sắc rèm khách sạn cũng nên chọn những gam màu đơn giản mà tinh tế. Màu xám hiện đại là cực kỳ phổ biến hiện nay cho thiết kế nội thất khách sạn. Gam màu kem cũng đang được nhiều khách sạn sử dụng làm tông màu chính của màn cửa. Loại màu sắc này cực kỳ dễ phối hợp với màu sơn tường, đồ nội thất, không mang lại cảm giác nặng nề hay rườm ra trong phòng.

Falcon – Địa chỉ sản xuất, thi công lắp đặt rèm cửa khách sạn uy tín tại Hà Nội

Falcon được biết đến là xưởng sản xuất rèm khách sạn chất lượng cao cấp, uy tín số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thi công lắp đặt nhanh chóng. Ngoài rèm cửa khách sạn, chúng tôi còn sản xuất nhiều loại rèm khác nhau cho gia đình, văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, HCM,… và nhiều tỉnh thành khác.

Rèm cửa khách sạn chất lượng được sản xuất theo đơn đặt hàng

Falcon – địa chỉ thi công lắp đặt rèm khách sạn uy tín tại Hà Nội

Khi bạn đặt mua rèm cửa khách sạn từ Falcon, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có được chính xác rèm cửa phù hợp cho khách sạn. Điều này bắt đầu khi bạn liên lạc lần đầu tiên: chúng tôi sẽ thảo luận với bạn về không gian sẽ được trang bị, cũng như nhiều tùy chọn khác nhau mà chúng tôi có sẵn. Chúng tôi sẽ giúp bạn quyết định loại vải, màu sắc, hệ thống thanh treo và các tính năng phù hợp với loại cửa sổ và kích thước, tính thẩm mỹ của khách sạn và ngân sách của bạn. Khi bạn hài lòng, chúng tôi sẽ bắt tay vào sản xuất rèm cửa của bạn tại cơ sở sản xuất ở HN – HCM. 

Cung cấp rèm khách sạn và các sản phẩm khác

Falcon tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ toàn diện. Cũng như rèm cửa cho khách sạn, chúng tôi cũng sản xuất nhiều loại rèm khác nhau, từ các mẫu rèm màn giá rẻ cho gia đình, rèm cho văn phòng, rèm ngăn phòng và nhiều hơn nữa.

Rèm khách sạn đẳng cấp 5 sao Falcon

Bất cứ yêu cầu nào của bạn về việc che cửa sổ trong khách sạn, nhà hàng hoặc các cơ sở giải trí khác, chúng tôi sẽ rất vui khi được bạn liên hệ. Đội ngũ nhân viên Falcon là các chuyên gia có thể tư vấn trong việc cải thiện khả năng sử dụng của khách sạn, nhà hàng và môi trường giải trí.

Chúng tôi sẽ rất vui khi được làm việc với bạn ở giai đoạn thiết kế dự án cũng như gặp bạn để để thảo luận về các yêu cầu của bạn cũng như bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải khi lựa chọn rèm khách sạn. Sau các cuộc thảo luận ban đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể nhanh chóng báo cáo lại cho bạn với các tùy chọn, đề xuất và chi phí. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0965 136 659 ( zalo, viber, skype) để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.

 

 

 

 

Exit mobile version