Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Gợi ý 4 mẫu ga trải giường khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay

mau-ga-trai-giuong-khach-san-04

Mẫu ga trải giường khách sạn cao cấp

Ga trải giường khách sạn ngoài chức năng bảo vệ đệm, chúng còn góp phần tạo giá trị thẩm mỹ cho căn phòng ngủ khách sạn. Nằm trong danh mục nội thất đồ vải khách sạn, khăn trải giường luôn được các chủ đầu tư chú trọng và lựa chọn một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Sau đây, Falcon sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu ga trải giường khách sạn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ga trải giường khách sạn màu trắng trơn

Ga trải giường khách sạn trắng trơn

Ga trải giường màu trắng trơn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho người dùng. Tại sao vậy? Dưới đây là một số lý do ga trải giường khách sạn thường có màu trắng:

>>>  Khăn trải giường khách sạn và nhiều điều thú vị bạn chưa biết?

Mẫu ga trải giường trắng ô vuông

Mẫu ga trải giường hình ô vuông độc đáo, tinh tế

Các họa tiết ô vuông đơn giản, hay còn gọi là sọc ca-rô luôn là xu hướng thời trang chưa bao giờ trở lên lỗi thời. Các nhà chuyên gia sản xuất và cung cấp ga trải giường cũng tận dụng điểm nhấn này vào các thiết kế, làm cho sản phẩm trở nên sang trọng phá cách hơn.

Với những bộ ga trải giường khách sạn trắng có ô vuông, người dùng sẽ cảm nhận được tính mới mẻ và thú vị trong thiết kế này. Nhờ đó, phòng ngủ như được thay áo mới bởi những họa tiết ô vuông đơn giản nhưng không thiếu sự tinh tế của bộ ga trải giường.

Mẫu ga trải giường khách sạn trắng kẻ sọc

Mẫu ga trải giường khách sạn trắng sọc kẻ

Để tạo sự khác biệt so với các loại ga trải giường trắng trơn thường được sử dụng, một số khách sạn lựa chọn ga giường có màu trắng kẻ sọc. Đây là một điểm nhấn khá ấn tượng làm tôn lên những nét tinh tế của bộ ga giường.

Cách thiết kế này vẫn giữ nguyên tông trắng chủ đạo nhưng được tô vẽ thêm những đường sọc với kích thước phù hợp. Qua đó, mang đến màu sắc mới cho toàn bộ căn phòng trở nên cá tính hơn.

Tuy có sự khác biệt là vậy nhưng sản phẩm vẫn được tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt để cho ra đời những mẫu ga trải giường kẻ sọc chất lượng, đảm bảo sự êm ái và thoải mái khi khách hàng đặt lưng xuống đệm. Vậy nên, đây cũng là sự gợi ý đắt giá cho các khách sạn cân nhắc sử dụng.

>>> Mách nhỏ cách khử mùi và tẩy trắng khăn tắm khách sạn cho Laundry

Mẫu ga trải giường khách sạn có phối màu

Ga trải giường khách sạn có phối màu

Hiện nay, việc sử dụng các loại ga trải giường phối màu trở nên phổ biến không kém gì so với tông màu trắng trơn. Đặc điểm dễ dàng nhận thấy với thiết kế này chính là sự kết hợp các màu sắc một cách khéo léo và tinh tế, tạo sự độc đáo cho căn phòng. Chính nhờ việc tận dụng các họa tiết phong phú, dấu ấn khách sạn được thể hiện một cách rõ nét.

Nguyên tắc của thiết kế này cơ bản dựa trên tông nền chủ đạo là màu trắng kết hợp với gam màu trung tính hoặc gam màu nóng để tạo lên một kết cấu hoàn hảo. Chỉ cần điểm xuyến một chút thay đổi về màu sắc và họa tiết, sản phẩm ga giường cũng được khoác lên một sắc áo thật mới mẻ và phong cách.

Việc lựa chọn các mẫu ga trải giường khách sạn là một nhiệm vụ quan trọng không chỉ tác dụng bảo vệ chiếc giường mà còn góp phần trang trí cho chiếc giường ngủ trở nên nổi bật trong toàn bộ không gian. Đây cũng là một yếu tố để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Exit mobile version