Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Falcon chuyên cung cấp khay đựng đồ amenities – đồ tiêu hao khách sạn

khay-amenities-khach-san-cao-cap-falcon

Khay đựng đồ amenities - đồ tiêu hao khách sạn

Khay đựng đồ amenities – đồ tiêu hao khách sạn chắc chắn là vật dụng không thể thiếu khi setup phòng tắm khách sạn, resort cao cấp. Khay đựng đồ dùng 1 lần giúp không gian căn phòng khách sạn trở lên gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn.  

Lợi ích tuyệt vời mà khay đựng đồ amenities đem lại cho khách sạn

Khay amenities giúp nâng cao chất lượng khách sạn

Khay amenities – khay đựng đồ tiêu hao khách sạn giúp nâng cao chất lượng khách sạn. Thị trường ngày nay, với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành du lịch khách sạn, dịch vụ lưu trú thì các khách sạn luôn tìm cách để nâng cao chất lượng dịch vụ và đẽo gọt cho căn phòng ngủ khách sạn của mình hơn. Khay đựng đồ dùng một lần là một trong những đồ vật giúp căn phòng khách sạn của bạn thêm phần gọn gàng và đẳng cấp hơn.

Thiết kế khay đựng đồ tiêu hao như thế nào cho phù hợp với khách sạn?

Thiết kế gọn gàng, sang trọng và tiện lợi

Khay amenities được thiết kế với nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau để ăn nhập với nhu cầu sử dụng. Khay đựng đồ dùng phòng tắm khách sạn sẽ có kích thước nhỏ hơn khay đựng đồ amenities trên bàn phòng ngủ. Chúng chỉ để trưng bày các loại vật dụng vệ sinh mỗi sáng như: bàn chải, lược, dao cạo râu, chụp tóc, dầu gội sữa tắm,… Khay đựng đồ tiêu hao khách sạn với nhiều thiết kế khay phẳng hoặc khay bậc tạo điểm nhấn. Hoặc cao cấp hơn, các khách sạn resort 5 sao sử dụng khay đựng đồ amenities dạng hộp vừa sang trọng lại tránh bị ướt đồ.

Khay đựng đồ amenities khách sạn thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và sáng tạo với nhiều nguyên liệu khác nhau như: mica, nhựa resin, mây tre đan, gỗ,… Mỗi chất liệu đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khác nhau cho du khách. Đem đến cho người dùng những sản phẩm độc đáo và lạ mắt.

Khay amenities – khay đựng đồ tiêu khách sạn cao cấp do Falcon cung cấp

Falcon cung cấp ra thị trường khách sạn với nhiều dòng sản phẩm khay amenities đẹp, độc đáo với chất lượng cao cùng giá thành vô cùng hợp lý.

Khay đựng đồ amenities khách sạn dạng trơn phẳng

Khay đựng đồ dùng khách sạn hình chữ nhật
Khay đựng đồ amenities dạng trơn phẳng

Những mẫu khay đựng đồ tiêu hao này được thiết kế với hình dáng chữ nhật dạng trơn phẳng. Hoặc được thiết kế dạng vân gỗ, vân sóng để tạo lên điểm nhấn cho căn phòng khách sạn. Chất liệu sản phẩm cũng vô cùng linh hoạt và được đổ màu khéo léo cho phù hợp với phong cách của khách sạn.

Khay đựng đồ dùng 1 lần khách sạn thiết kế bậc

Khay amenities – khay đựng đồ amenities khách sạn cao cấp
Khay đựng đồ amenities – đồ tiêu hao khách sạn thiết kế dạng bậc
Khay đựng đồ dùng khách sạn nhựa ABS cao cấp

Đây là thiết kế được rất nhiều khách sạn, resort ưa chuộng sử dụng. Những chiếc khay này được thiết kế thêm lỗ tròn để úp cốc rất sang trọng mà tiện lợi. Chất liệu nhựa ABS cao cấp được sử dụng để tạo khuôn với những hình dáng phức tạp nhất. 

Khay đựng đồ amenities khách sạn dạng hộp cao cấp

Hộp đựng đồ tiêu hao khách sạn cao cấp 5 sao

Những khách sạn, resort cao cấp 5 sao ưa chuộng sử dụng mẫu khay này. Chúng được thiết kế rất cầu kỳ với nhiều ngăn, nhiều bậc để sắp xếp các chi tiết trong bộ đồ amneities một cách cầu kỳ, tỉ mỉ. Thiết kế hộp ngăn kéo để đồ dùng 1 lần khách sạn tránh bị ẩm ướt và bảo quản tốt hơn. Hộp đựng đồ amenities được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như: nhựa acrylic, mica hoặc resin sang trọng.

Khay đựng đồ amenities chất liệu da cao cấp

Khay amenities khách sạn chất liệu da PU cao cấp

Chất liệu da PU cao cấp cũng được sử dụng để sản xuất khay amenities – khay đựng đồ tiêu hao khách sạn. Chất liệu da mang đến sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng khách sạn với nhiều màu sắc, chất liệu da tự nhiên hoặc nhân tạo. Chất liệu da cũng có thể phù hợp để làm khay amenities với nhiều kiểu dáng, khuôn khác nhau. Khay amenities chất liệu da thường được sử dụng trong phòng ngủ khách sạn để đồ cá nhân cho du khách.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn chất liệu, mẫu mã khay amenities nào cho khách sạn thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0965 136 659 để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Exit mobile version