Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Địa chỉ bán khăn khách sạn giá sỉ tại Hà Nội

khan-dung-trong-khach-san-theu-logo-theo-yeu-cau

Xưởng sản xuất khăn khách sạn giá sỉ Falcon

Là một chủ đầu tư khách sạn, bạn đang tìm 1 địa chỉ bán khăn khách sạn sạn giá sỉ tại Hà Nội? Nhưng liệu sản phẩm khăn khách sạn giá rẻ này có đảm bảo chất lượng? Điều này khiến không ít chủ đầu tư khách sạn đau đầu, băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu cho đảm bảo. Để giải quyết vấn đề này, xưởng sản xuất khăn tắm Falcon đã cho ra đời dòng sản phẩm khăn khách sạn giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng.

Giới thiệu về thương hiệu khăn khách sạn cao cấp Falcon

Khăn bông khách sạn cao cấp Falcon

Khăn bông khách sạn Falcon bắt nguồn từ Phùng Xá – Làng nghề sản xuất khăn bông khách sạn lâu đời và nổi tiếng nhất Việt Nam. Khăn bông Falcon được các thương lái, dân buôn đưa đi khắp nơi từ Bắc vào Nam. Sản phẩm không chỉ được cung cấp nội địa mà còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Đức,… Dây chuyền sản xuất khăn khách sạn Falcon được đầu tư công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chủ an toàn, vệ sinh, chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu, bài bản cho ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu của người dùng. Công nghệ dệt luôn được cải tiến để sản phẩm khăn bông ngày một đẹp và được hoàn thiện hơn.

>>> Tiết lộ 5 sự cố thường gặp ở khăn tắm khách sạn và cách giải quyết.

Falcon – Địa chỉ bán khăn khách sạn cao cấp, giá sỉ tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ cung cấp khăn khách sạn giá rẻ mà đảm bảo chất lượng thì hãy đến với Falcon – thương hiệu khăn bông được nhiều khách sạn, resort 3-5 sao tin tưởng sử dụng.

Khăn bông Falcon đạt chuẩn chất lượng cao cấp

Khăn bông khách sạn Falon đạt chuẩn chất lượng cao cấp

Khăn khách sạn Falcon được sản xuất từ 100% sợi cotton cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loai khăn bông khác trên thị trường:

Đối tác, khách hàng thân thiết của khăn bông Falcon

Falcon là đối tác cung cấp khăn cho rất nhiều khách sạn – resort cao cấp 3-5 sao trên toàn quốc. Chúng tôi mang đến giải pháp in ấn logo khăn khách sạn mang đến thương hiệu, tạo dấn ấn riêng biệt cho từng khách sạn.

Hiện nay, trên thị trường khách hàng có thể bắt gặp thương hiệu khăn bông Falcon ở nhiều trung tâm thương mại, chuỗi mua sắm bán lẻ như: Lotte, Vinmart, CoopMart, Tmart,…

Ngoài ra, khăn bông Falcon cũng đã và đang xuất khẩu sang rất nhiều thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, EU,… để khẳng định thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Các sản phẩm khăn bông khách sạn Falcon cung cấp:

Xưởng sản xuất khăn tắm áo choàng khách sạn cao cấp giá sỉ Falcon

Công ty Falcon liên tục tuyển sỉ, tuyển đại lý trên toàn quốc quốc với mức chiết khấu tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0965 136 659 ( zalo, viber ) để được tư vấn trực tiếp.

Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm:

 

 

 

 

Exit mobile version