Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

DỰ ÁN THE NORDIC VILLAGE

DỰ ÁN THE NORDIC VILLAGE

Địa điểm: bản Hua Tạt, huyện Vân Hồ

Hạng mục thi công: Đồ amenities, đồ vải chăn ga gối

Quy mô:

The Nordic Village – Làng Bắc Âu nằm giữa rừng thông thuộc bản Hua Tạt, huyện Vân Hồ cách Hà Nội 160km về phía tây bắc, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 30km, là một nơi yên tĩnh hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng thiên nhiên. Đạt chất lượng 4 sao, The Nordic Village là một khách hàng “khó tính” trong việc lựa chọn sản phẩm để phục vụ khách hàng, luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất. 

DỰ ÁN THE NORDIC VILLAGE

Thấu hiểu được những mong muốn đó của khách hàng, Falcon đã dành nhiều tâm huyết để cung cấp cho , The Nordic Village những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, thỏa mãn được yêu cầu về mặt thẩm mỹ. 

Nổi bật trong những sản phẩm là bộ đồ amenities mà Falcon đã cung cấp cho khách hàng. Đây chính là sản phẩm của quá trình sáng tạo, đầu tư nhiều thời gian để thiết kế, lựa chọn màu sắc phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Maket bộ amenities The Nordic Village

Rất nhiều khách du lịch thường quên mang theo đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, khăn mặt, khăn tắm… cho chuyến đi của mình, vì thế việc trang bị bộ Amenities là rất cần thiết. Việc thiết kế mẫu mã, bao bì cho các vật dụng trong bộ sản phẩm Amenities thêm độc đáo, mang phong cách riêng không chỉ khiến The Nordic Village gây  được thiện cảm cho khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Falcon rất quan tâm đến những chi tiết dù nhỏ nhất nhưng lại mang đến giá trị thương hiệu cao, đồng thời tiết kiệm ngân sách và thời gian quảng bá.

Một số sản phẩm đồ dùng thiết bị mà Falcon đang cung cấp cho dự án The Nordic Village

Amenities khách sạn cao cấp

Bộ amenities The Nordic Village

Khăn & Nội thất vải khách sạn

Vào những dịp du lịch cao điểm, nghỉ tết. Khách sạn thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải, khó đáp ứng nhu cầu của nhiều khách du lịch. Đây là thời gian để giường phụ tận dụng tối đa. Falcon rất vinh dự khi The Nordic tin tưởng giao cho cung cấp hạng mục này. Giường phụ được chúng tôi thiết kế khung chắc chắn, độ bền tốt và có thể dễ dàng gấp và gập lại sau khi sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nằm

Tủ mát khách sạn Homesun

Ngoài những sản phẩm trên Falcon còn cung cấp cho The Nordic tủ mát khách sạn Homesun. Công nghệ làm lạnh nhiệt điện không hao mòn (hệ thống Peltier) với giấy chứng nhận sáng chế công nghệ ống dẫn nhiệt không CFC thân thiện môi trường. Tự động tắt, mở khi nhiệt độ đạt ngưỡng cho phép và cửa tủ có thể thay đổi đóng mở bên trái hoặc bên phải.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng và thiết bị khách sạn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất hiện đại, Falcon tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của các bạn, đem đến cho khách sạn của bạn những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, dù khách sạn của bạn thuộc bất cứ phân khúc nào.

Vượt qua mọi vấn đề, Falcon luôn nỗ lực đảm bảo tiến độ giao hàng để giúp đối tác thiết kế hoàn thành vượt tiến độ, tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Chúng tôi rất sẵn lòng để trở thành đối tác của bạn trên con đường chinh phục thành công. Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 08.23.23.99.66 hoặc  0965.136.659 để được tư vấn tận tình và hỗ trợ nhanh chóng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Exit mobile version