Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

DỰ ÁN NGÂN HÀ HOTEL

DỰ ÁN NGÂN HÀ HOTEL

Địa điểm: 30/4 phường Đông Phong, TP Lai Châu

Hạng mục thi công: Đồ amenities khách sạn, bình đựng dầu gội sữa tắm

Hạng sao: 3 sao

Quy mô:

Tọa lạc tại số 30/04 phường Đông Phong, TP Lai Châu, Ngân Hà Hotel là một trong những khách sạn tiêu biểu của tỉnh này. Đây là khách sạn 3 sao mới được xây dựng và đi vào hoạt động không lâu. Với lợi thế về vị trí cùng nội thất hiện đại, khách sạn Ngân Hà Hotel đang rất được du khách chào đón.

DỰ ÁN NGÂN HÀ HOTEL

Ngân Hà Hotel là một trong những dự án lớn của Falcon tại Lai Châu. Với đối tác này, Falcon cung cấp khá nhiều sản phẩm. Ngoài những sản phẩm tiêu biểu: đồ amenities, đồ vải, bình đựng dầu gội sữa tắm … Falcon còn thiết kế logo khách sạn vô cùng sang trọng, bắt mắt.

Sau đây, thiết bị khách sạn cao cấp Falcon xin gửi tới quý khách hàng một số tư liệu trong dự án Ngân Hà Hotel.

1.Đồ amenities khách sạn

Bao bì bộ amenities hộp giấy được Ngân Hà Hotel lựa chọn là mẫu bao bì hộp giấy màu đỏ nâu in chữ vàng đơn giản nhưng sang trọng. Màu đỏ nâu in chữ vàng cũng khá phù hợp với tông màu trầm chủ đạo của khách sạn Ngân Hà. Mọi sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn được cung cấp bởi Falcon đều chú trọng tới sự thoải mái và tiện nghi cũng như chất lượng sản phẩm phải đảm bảo và an toàn với người sử dụng.

Maket bộ đồ amenities khách sạn Ngân Hà

2.Bình đựng dầu gội sữa tắm khách sạn

Với xu hướng hiện nay, các khách sạn đều sử dụng bình đựng dầu gội sữa tắm không chỉ giúp nâng tầm chất lượng của khách sạn mà nó còn mang đến cho khách sự hài lòng về dịch vụ. Falcon với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu bình đựng dung dịch có vòi xịt với các mẫu mã khác nhau. Căn cứ vào tiêu chuẩn, phóng cách và chi phí của khách sạn,Falcon sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.

Bình đựng dầu gội sữa tắm khách sạn Ngân Hà

Một số sản phẩm đồ dùng thiết bị mà Falcon đang cung cấp cho dự án khách sạn Ngân Hà

Amenities khách sạn cao cấp

Thiết bị vật tư khách sạn

Khăn & Nội thất vải  khách sạn

Lên maket trong ngày, sản xuất nhanh chóng, chất lượng đảm bảo

3.Một số thiết bị khác mà Falcon cung cấp

Một số thiết bị khác mà Falcon cung cấp

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn, hiện nay, hệ thống sản phẩm của Falcon ngày càng được mở rộng và hoàn thiện. Ngoài đồ amenities, thiết bị buồng phòng, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị tiền sảnh, thiết bị vệ sinhđồ vải khách sạnbiển bảng… Chúng tôi luôn ở đây, mong muốn là người bạn đồng hành trong quá trình hình thành và phát triển khách sạn của bạn! Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và mang tới sự tiện nghi, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của bạn! Quý khách hàng muốn tư vấn setup khách sạn xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0965.136.659 ( zalo, viber ) để được hỗ trợ báo giá, đặt hàng nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Exit mobile version