Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

DỰ ÁN KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG

DỰ ÁN KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG

Địa điểm: 523 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Trãi, Thành phố Hà Giang, Hà Giang

Hạng mục thi công: Đồ amenities, bộ đồ da

Quy mô:

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Yên Minh – Hà Giang, khách sạn Phương Đông là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao đầu tiên của Yên Minh. Nơi đây có những đường nét kiến trúc mang hơi hướng cổ điển và đặc biệt sau một ngày đi dài, quý khách được thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát ở bể bơi khách sạn, vừa thả lỏng cơ thể vừa ngắm cảnh núi rừng. Đó chắc chắn là một trải nghiệm thú vị, sang chảnh khi bạn chọn đây là điểm dừng chân lưu trú của mình cho chuyến chinh phục Cao nguyên Đá Hà Giang. 

Khách sạn Phương Đông

Falcon cung cấp cho khách sạn Phương Đông nhiều sản phẩm thiết bị khách sạn. Với khách sạn Phương Đông, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị buồng phòng như: tủ lạnh, két sắt, thùng rác, bộ đồ da, bình dầu gội sữa tắm, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, đồng thời đưa ra nhiều tư vấn, gợi ý trong quá trình set up khách sạn.

Bộ đồ da chuyên dụng thường được in ấn logo khách sạn  là phương tiện quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.. Qua quá trình trao đổi và tư vấn, ban quản lý Phương Đông Hotel đã có những yêu cầu về bộ đồ da của khách sạn và đội ngũ công ty Falcon đã tìm hiểu kĩ lưỡng về phong cách, đối tượng khách, tiêu chuẩn của khách hàng và đưa ra những phương án phù hợp nhất. Chính bởi sự chuyên nghiệp của mình, Falcon luôn được các chủ đầu tư khách sạn đánh giá cao.

Bộ đồ da khách sạn Phương Đông

Các sản phẩm của Falcon được thiết kế tinh tế, ấn tượng và sang trọng,Với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã bộ đồ dùng khách sạn bằng da không chỉ đảm bảo sự tiện nghi, nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn mà còn được yêu thích bởi sự đẳng cấp và quý phái mà chúng mang đến cho không gian của căn phòng.

Một số sản phẩm đồ dùng thiết bị mà Falcon đang cung cấp cho dự án khách sạn Phương Đông

Amenities khách sạn cao cấp

Maket bộ đồ amenities khách sạn Phương Đông

Khăn & Nội thất vải khách sạn

Thiết kế sản xuất bộ đồ da

Bộ đồ da khách sạn Phương Đông

Ngoài cung cấp thiết bị tiền sảnh, bộ đồ amenities, Falcon còn cung cấp nhiều thiết bị, đồ dùng khách sạn khác: bộ chăn ga gối đệm khách sạn, tủ lạnh, két sắt, thùng rác, ấm siêu tốc, máy sấy tóc,.. Những sản phẩm Falcon cung cấp đều là các sản phẩm chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài có thiết kế ấn tượng và giá cả hợp lý.

Nơi cung cấp đồ vải, chăn ga gối đệm uy tín tại Hà Nội

Falcon luôn sẵn sàng để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phù hợp nhất, cùng góp phần giúp khách hàng tăng lợi nhuận. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ hotline 0965 136 659 hoặc 08 23 23 99 66 để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Xin cảm ơn quý khách !

Exit mobile version