Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

DỰ ÁN HAWAII RESORT

DỰ ÁN HAWAII RESORT

Địa điểm: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

Hạng mục thi công: Đồ chăn ga gối đệm, thiết bị tiền sảnh

Hạng sao:

Nằm trên đảo Phú Quốc, cách Bãi Dài 200 m, Hawaii Resort Phu Quoc – Thien Hai Son Resort cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, quán bar và vườn. Hawaii Resort được đánh giá là điểm đến du lịch chất lượng cao, toàn bộ hệ thống phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và tiện nghi.

DỰ ÁN HAWAII RESORT

Có thể nói, dự án Hawaii Resort Phú Quốc là một trong những thành công của Falcon. Nổi bật trong số những sản phẩm đồ dùng khách sạn mà công ty đã cung cấp cho khách sạn phải kể đến là những thiết bị buồng phòng.

Xác định được khách sạn tọa lạc ở vị trí đắc địa, điểm hút khách du lịch nội địa và quốc tế. Vì vậy, Falcon quyết định lựa chọn những sản phẩm được thiết kế tinh tế, mang xu hướng hiện đại, màu sắc hài hòa toát được lên vẻ sang trọng, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và thuận lợi khi sử dụng. 

DỰ ÁN HAWAII RESORT là dự án thành công được Falcon triển khai 

Bên cạnh yếu tố dịch vụ thì bộ chăn ga gối và đệm có chất lượng tốt sẽ giúp cho khách hàng của bạn có giây phút nghỉ ngơi thoải mái. Sử dụng chiếc giường với màu trắng hoàn toàn giúp du khách có cảm giác an toàn, sạch sẽ, sang trọng và ngủ ngon hơn. Chăn ga gối màu trắng còn cho thấy sự mát mẻ, không bí bách. Đội ngũ thiết kế, thi công của Falcon đã làm việc trong thời gian dài để đưa ra những mẫu sản phẩm đẹp và đẳng cấp nhất.

 Tấm trang trí trải giường  được đánh giá là yếu tố tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách sạn Tấm trang trí sẽ được phủ lên trên cùng của chiếc giường, bên trên chăn, ở cuối hoặc giữa giường để chiếc giường trông sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn nhưng không kém phần đẹp mắt và tiện dụng. Hầu hết tất cả các khách sạn cao cấp đều trang bị cho giường ngủ của họ bằng bộ khăn trải giường màu trắng, nên nó tạo ra một điểm nhấn nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn.

Setup bộ chăn ga gối DỰ ÁN HAWAII RESORT

Bộ amenities khách sạn là một sản phẩm được khách hàng sử dụng thường xuyên khi ở tại khách sạn. Vì thế, Falcon đã lên ý tưởng và thiết kế bộ amenities có sẵn thuận tiện, ấn tượng sẽ giúp khách sạn có một điểm cộng trong mắt khách hàng.

Ngoài vỏ giấy krap bên ngoài thì lõi sản phẩm cũng rất quan trọng. Bộ đồ amenities chất lượng cao với những vật dụng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Falcon đã setup bộ amenities gồm:

Bộ amenities bao bì túi giấy kraft

1, Bàn chải và kem 3g: Với thiết kế cán nhựa dễ cầm, sợi long mềm, chăm khóc hiệu quả và nhẹ nhàng hơn cho sức khỏe răng miệng.

2, Lược lúa mạch: nhỏ gọn và tiện lợi cho khách hàng của bạn

3, Dao cạo râu lúa mạch: Lưỡi dao sắc bén, phần tay cần chắc chắn linh hoạt, tiết kiệm tối đa chi phí.

4, Chụp tóc con rết: Chất liệu dai mịn, có bo chun, ôm sát tai, không bị dính tóc

5, Tăm bông: Thành phần 100% bông thiên nhiên, thân que nhựa.

6, Xà bông: Xà bông cục đóng bịch nilong, miếng tắm gọn gàng, hương thơm dễ chịu.

7, Tuýp dầu gội 30ml: Mùi thơm dễ chịu, dùng cho cả nam và nữ, tiện dụng, dễ xài

8, Tuýp sữa tắm 30ml: Hương thơm đặc trưng gần gũi mang lại cản giác thư thái khi sử dụng.

Ngoài ra, Falcon còn cung cấp rất nhiều đồ dùng, thiết bị buồng phòng khác: thiết bị tiền sảnh, thiết bị vệ sinh buồng phòng, thùng rác khách sạn, máy đánh giày,….

Một số sản phẩm khác mà Falcon cung cấp

Falcon luôn không ngừng sáng tạo để gửi đến khách hàng những sản phẩm đẳng cấp.

Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chúng tôi rất mong có cơ hội hợp tác với quý khách. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website: dodungkhachsandep.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 (zalo, viber) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá và đặt hàng.

Exit mobile version