Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

DỰ ÁN HÀ ANH HOTEL

DỰ ÁN HÀ ANH HOTEL

Địa điểm: 292 xóm mới khu chung cư Hồng Thái- An Dương – Hải Phòng, Thành phố Hải Phòng

Hạng mục thi công: Đồ amenities, khăn tắm khách sạn

Quy mô:

Tọa lạc ở thành phố Hải Phòng, Trung tâm Quận Kiến An cách Nhà Hát Lớn trong vòng 10 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 12 km, Hà Anh Hotel cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.Khách sạn là nơi Lý tưởng để bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài.

DỰ ÁN HÀ ANH HOTEL

Dự án khách sạn Hà Anh Hotel, Falcon thiết kế, sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm: đồ amenities; bộ chăn ga gối đệm ; thùng rác; thiết bị vệ sinh, …Đội ngũ thiết kế, nhân viên kinh doanh của Falcon tư vấn cho ban quản lý nhà khách những thông tin cần thiết để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Sau đây, Công ty Falcon chúng tôi xin giới thiệu một số hạng mục mà chúng tôi thi công dự án Khách sạn Hà Anh Hotel

1, Đồ Amenities khách sạn:

Bộ đồ amenities khách sạn là sản phẩm tiêu hao khách sạn. Falcon đã lên maket thiết kế bộ đồ amenities của khách sạn Mỹ Anh Hotel đơn giản nhưng tinh tế, trang nhã và sang trọng, thu hút sự chú ý và thiện cảm của khách sạn trong việc thể hiện sự quan tâm và tôn trọng nhu cầu thiết yếu của từng khách hàng. Falcon sẽ cung cấp một bộ sản phẩm Amenities bao gồm đầy đủ các vật dụng vệ sinh cá nhân như: bàn chải, dao cạo râu, lược, tăm bông, chụp tóc,..

Maket bộ đồ amenities khách sạn

Falcon đã setup bộ amenities trong dự án Hà Anh Hotel gồm:

1, Bàn chải lúa mạch kem 3g đóng: Với thiết kế cán nhựa dễ cầm, sợi long mềm, chăm khóc hiệu quả và nhẹ nhàng hơn cho sức khỏe răng miệng.

2, Lược lúa mạch: nhỏ gọn và tiện lợi cho khách hàng của bạn

3, Dao cạo râu lúa mạch: Lưỡi dao sắc bén, phần tay cần chắc chắn linh hoạt, tiết kiệm tối đa chi phí.

4, Chụp tóc con rết: Chất liệu dai mịn, có bo chun, ôm sát tai, không bị dính tóc

5, Tăm bông: Thành phần 100% bông thiên nhiên, thân que nhựa.

6, Xà bông: Xà bông cục đóng bịch nilong, miếng tắm gọn gàng, hương thơm dễ chịu.

7, Tuýp dầu gội 30ml: Mùi thơm dễ chịu, dùng cho cả nam và nữ, tiện dụng, dễ xài

8, Tuýp sữa tắm 30ml: Hương thơm đặc trưng gần gũi mang lại cản giác thư thái khi sử dụng.

2, Khăn tắm khách sạn

Khăn tắm khách sạn với chất liệu 100% cotton, chất liệu mềm mại không mẫn cảm với làn da nhạy cảm, có độ thấm hút tốt, phù hợp cho mọi đối tượng.Các sản phẩm mà Falcon mang đến có đường may sắc nét, chắc chắn tạo sự bền đẹp. Nhằm mang đến những tiện nghi tối ưu nhất, Falcon luôn cố gắng giao hàng nhanh chóng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Maket khăn tắm Hà Anh Hotel

Việc in hay dệt hoặc thêu logo lên khăn tắm và khăn mặt khách sạn mang lại nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp khách sạn. Mỹ Anh Hotel biết được điều đấy và đã tin tưởng  để  Falcon cung cấp hạng mục sản phẩm này.

Ưu điểm khăn do Falcon cung cấp:

– Màu sắc sang trọng, tinh tế không phai màu, không rụng lông

– Siêu thấm hút nhanh; khử mùi, kháng khuẩn, mềm mại – Được sản xuất theo công nghệ mới nhất và hiện đại nhất với tay nghề của điêu luyện nhất

 – Khăn được tẩy nhuộm theo quy trình khép kín đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người dùng

– Chất lượng khăn luôn luôn đạt chuẩn 5 sao

– Giá thành sản phẩm luôn luôn là thấp nhất và rẻ nhất khi đến tay người tiêu dùng, vì chúng tôi sản xuất và sẽ giảm tối đa các chi phí để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất và rẻ nhất.

Khăn được tẩy nhuộm theo quy trình khép kín đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người dùng

Sự chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm, uy tín của Falcon đã khiến rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư khách sạn tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp nhiều đồ dùng khách sạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 08.23.23.99.66 hoặc 0965.136.569 để được tư vấn thiết kế bộ amenities khách sạn cùng các thiết bị khách sạn khác.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng!

Exit mobile version