Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Dầu gội sữa tắm khách sạn loại can lít có đảm bảo chất lượng?

Dầu gội sữa tắm khách sạn theo lít

Dầu gội sữa tắm khách sạn dạng can lít

Dầu gội sữa tắm khách sạn loại can là các sản phẩm Amenities không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Ngày nay việc mà các khách sạn sử dụng những sản phẩm dầu gội sữa tắm khách sạn không rõ nguồn gốc xuất xứ nhằm vụ lợi trong kinh doanh và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng không phải là không có. Những hiện tượng này trước đây đã có rất nhiều báo đài và các phương tiện truyền thông đại chúng phản ánh đến. Vậy các khách sạn cao cấp có nên sử dụng dầu gội sữa tắm can lít hay không? Hãy cùng Falcon tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội sữa tắm khách sạn phải lành tính, an toàn cho khách hàng

Dầu gội sữa tắm khách sạn loại can lít có đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp họ đầu tư mạnh vào phần thiết kế mẫu mã, hình ảnh khiến cho các chủ đầu tư cũng như các nhà quản lý khách sạn bị mờ mắt. Một số trường hợp thì không phải do chủ đầu tư hay nhà quản lý khách sạn cố tình nhập các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ với giá rẻ mạt mà trên thực tế là họ bị lừa bởi gian thương. Bản thân các chủ đầu tư cũng như các nhà quản lý khách sạn cũng không phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng.  Việc này ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cũng như là danh tiếng của khách sạn.

sản xuất chiết dầu gội sữa tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm dầu gội, sữa tắm bán theo lít, có những thùng lên tới 20 lít. Tuy nhiên những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ và thông tin rõ ràng hầu hết đều là hàng nhái kém chất lượng. Chính vì vậy để sử dụng trong khách sạn cao cấp, chủ khách sạn phải tìm được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng để phục vụ khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dầu gội sữa tắm khách sạn loại can lít

Dầu gội lít hay sữa tắm lít đều được xem là một giải pháp tối ưu cho kinh doanh khách sạn. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Sở dĩ sản phẩm bán theo lít có giá thành rẻ hơn so với chai thông thường là vì khi bán theo lít sẽ không cần tốn quá nhiều chai, lọ, bao bì đựng sản phẩm. Do đó, giá thành nhà cung cấp đưa ra cho khách sạn sẽ hợp lý hơn và sản xuất với số lượng lớn thì giá thành sẽ rẻ hơn so với sản xuất ít sản phẩm.

Cung cấp dầu gội sữa tắm khách sạn theo lít

Các sản phẩm dầu gội sữa tắm khách sạn được coi là chất lượng, được cung cấp bởi một đơn vị uy tín nếu như sản phẩm có thành phần nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và lớp da chết trên da, nếu có thêm tác dụng dưỡng ẩm và chống khô da thì càng tốt. Mùi hương của sản phẩm nên nhẹ nhàng, dễ chịu, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn.

tuýp dầu gội sữa tắm dùng trong khách sạn 1 lần

Chất lượng sản phẩm được coi là vấn đề lớn nhất mà các nhà đầu tư cũng như là các chủ khách sạn quan tâm. Sản phẩm phải đạt tiêu chí nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm định, lành tính cho da và tóc, không gây kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào (Trừ trường hợp những người có da nhạy cảm với dầu gội đầu).

Khi khách sạn mua dầu gội lít hoặc sữa tắm lít về, muốn cung cấp cho khách hàng sử dụng thì chắc chắn phải chiết xuất ra một chai, lọ đựng nhỏ hơn. Thông thường các khách sạn sẽ sử dụng lọ mini hình trụ tròn có dung tích từ 15 – 50ml để phù hợp với thời gian khách hàng lưu trú. Do đó chủ khách sạn hoàn toàn có thể đặt làm những chai, lọ, bình đựng dầu gội, sữa tắm có in logo và thiết kế theo phong cách của khách sạn. Khi sản phẩm được đựng trong những bao bì đẹp mắt và có dấu ấn của khách sạn sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn cũng như đem lại sự nhất quán cho không gian. Từ đó giúp khách sạn có hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Bình đựng dầu gội sữa tắm khách sạn

Falcon chuyên cung cấp loại dầu gội sữa tắm can lít

FALCON – Đơn vị chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn chất lượng, uy tín và đảm bảo tuyệt đối tới sức khỏe của người tiêu dùng, bằng những kinh nghiệm của mình chúng tôi khẳng định các khách sạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại dung dịch dầu gội và sữa tắm dạng can lít, dù khách sạn đó thuộc phân khúc nào đi chăng nữa đều có thể dùng được. Công ty Falcon có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực setup thiết bị đồ dùng khách sạn. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày trong công việc để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Quý khách hàng muốn tư vấn setup khách sạn xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0965.136.659 ( zalo, viber ) để được hỗ trợ báo giá, đặt hàng nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Exit mobile version