Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Top 3 mẫu dao cạo râu khách sạn chất lượng cao cấp, giá rẻ do Falcon cung cấp

Dao cạo râu khách sạn trong bộ đồ dùng amenities của các khách sạn là một vật dụng không thể thiếu trong các phòng của khách sạn. Nó có vai trò quan trọng không chỉ đáp ứng nhu cầu cá nhân của du khách mà còn thể hiện sự chu đáo của khách sạn. Một chiếc dao cạo râu cùn, dễ làm trầy xước da sẽ làm những vị khách nam giới cảm thấy khó chịu. Falcon xin giới thiệu top 3 mẫu dao cạo râu khách sạn chất lượng cao cấp, giá rẻ do chúng tôi cung cấp.

Bộ amenities phổ biến thông dụng của Falcon cung cấp ra thị trường

 

Dao cạo râu  khách sạn bằng nhựa

Các loại dao cạo râu bằng nhựa thường được trang bị trong các nhà nghỉ, khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Dao cạo râu được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kích thước dao cạo râu nhỏ gọn và dễ cầm khi cạo. Cán dao cạo râu có các rãnh nhỏ tránh trơn trượt cho người sử dụng. Lưỡi dao từ thép không gỉ, thiết kế lưỡi kép giúp cạo sạch nhanh, sạch gấp hai lần bình thường.

Phần đầu dao cạo râu có nắp nhựa trong suốt, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Phần tiếp nối giữa cán và lưỡi dao thiết kế hơi cong, giúp cạo sạch mà không lo trầy xước ở các cạnh của khuôn mặt.

Dao cạo râu khách sạn Falcon chất lượng cao cấp

Dao cạo râu khách sạn bằng bột rơm

Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường luôn được đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng nguyên liệu rơm cán mịn trong sản xuất dao cạo râu thân thiện môi trường là điều vô cùng quan trọng. Dao cạo râu bằng bột rơm được sản xuất theo dây chuyền đặc biệt từ nguồn nguyên liệu rơm cán mịn. Tạo nên một sản phẩm dao cạo râu phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường.

Cấu tạo của dao cạo râu khá đơn giản, bao gồm:

Bàn cạo râu: sử dụng chất liệu bằng nhựa hoặc kim loại, giúp cố định lưỡi cạo.

Tay cầm: với thiết kế vừa vặn, tạo độ nhám nhằm tránh tình trạng trơn tuột trong khi sử dụng.

Hiện nay, loại dao cạo râu này thường được thay mới sau mỗi lượt khách sử dụng phòng. Mặc dù khá tiện lợi cho du khách, tuy nhiên lượng rác thải nhựa do các loại đồ dùng một lần này đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến Trái Đất. Và giải pháp tạm thời cho tình thế này, đó chính là các loại dao cạo râu thân thiện môi trường.

Cung cấp dao cạo râu dùng cho nhà nghỉ, khách sạn

Dao cạo râu khách sạn bằng gỗ

Tre (gỗ) là chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Không sử dụng các hóa chất nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, đây là các chất liệu được đánh giá cao về mức độ thân thiện với môi trường. Đây là mẫu dao cạo do Falcon trực tiếp sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tại Việt Nam. Dao cạo râu có tay cầm thiết kế vừa vặn, lưỡi dao có độ sắc vừa đủ. Đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong bộ đồ dùng khách sạn được ưa chuộng hiện nay. Cán dao được làm hoàn toàn từ tre tự nhiên (hoặc gỗ). Điều này khiến cho dao cạo râu cán gỗ hoặc tre mang cảm giác sang trọng, hiện đại xen lẫn cổ điển khi sử dụng. Loại đồ dùng khách sạn này được thiết kế vát khéo léo, vừa đủ sắc để sử dụng lại vừa đủ an toàn. Không gây nguy hiểm cho người dùng. Lưỡi dao chất lượng cao, sáng bóng, đem lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Bộ đồ amenities khách sạn bằng tre được Falcon cung cấp ra thị trường

Dao cạo râu khách sạn Falcon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam

Falcon luôn tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn, thiết bị buồng phòng cao cấp. Dao cạo râu của Falcon luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành, kiểu dáng và  thiết kế hiện đại. Sự chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm, uy tín của Falcon đã khiến rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư khách sạn tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp nhiều đồ dùng khách sạn. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị đồ dùng cho khách sạn, nhà nghỉ của mình này có thể liên hệ theo hotline 08.23.23.99.66 hoặc 0965.136.569 để được tư vấn miễn phí!

Bộ mẫu combo đồ dùng Amenities cho khách sạn, thiết bị đồ dùng tiêu hao trong nhà tắm

Xin chân thành cảm ơn

Exit mobile version