Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp tại Lào Cai

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, cao cấp tại Lào Cai? Bạn đang loay hoay chưa biết lựa chọn trang thiết bị cho khách sạn như thế nào? Và bạn cần người tư vấn đế setup thiết bị đồ dùng trong khách sạn? Đừng lo! Hãy cùng Đồ dùng khách sạn Falcon tìm hiểu vấn đề này nhé!

Tại sao các chủ đầu tư tại Lào Cai cần tìm cho mình nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín?

Sau đây, Falcon xin đưa ra 3 lợi ích mà công ty cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn uy tín mang lại:

1 – Sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn chất lượng, giá thành cạnh tranh

Chất lượng sản phẩm là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu.  Đơn vị cung cấp uy tín thường có nhà máy, dây chuyền sản xuất trực tiếp. Họ sẽ đảm bảo được chất lượng đầu ra của sản phẩm. Tất cả quy trình chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất và đóng gói đều được kiểm tra khắt khe. Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành đến tay khách hàng luôn cạnh tranh nhất. Sản phẩm thiết bị đồ dùng khách sạn không phải qua nhiều đơn vị thương mại trung gian. Do đó, sản phẩm vừa đảm bảo về mặt chất lượng mà giá thành lại rẻ và hợp lý nhất.

Đồ dùng thiết bị khách sạn chất lượng cao cấp, giá thành cạnh tranh

2 – Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

Thiết bị đồ dùng khách sạn phải được cập nhật liên tục để đảm bảo không bị lỗi thời. Những công ty cung cấp uy tín luôn có 1 đội ngũ phát triển sản phẩm hùng hậu và giàu kinh nghiệm. Họ chính là những người cập nhật những xu hướng mới và sàng lọc lựa chọn cẩn thận. Sản phẩm đưa ra thị trường sẽ có mẫu mã, thiết kế phù hợp với phong cách từng khách sạn.

Sản phẩm mẫu mã đa dạng liên tục được cập nhật

Một yếu tố quan trọng khác đó chính là in logo thương hiệu cho khách sạn, resort. Công ty cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn uy tín sẽ có đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp tư vấn, lên ý tưởng cho phong cách khách sạn của bạn. Mọi nhu cầu riêng biệt của khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất. Thương hiệu khách sạn của bạn sẽ mang đến phong cách riêng biệt và tạo dấu ấn cho khách hàng.

3 – Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

Chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán là vô cùng quan trọng. Bởi khách hàng luôn ấn tượng với những nhà cung cấp vừa có sản phẩm tốt lại có dịch vụ chăm sóc xuất sắc. Công ty cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn uy tín sẽ đưa bạn vào danh sách chăm sóc khách hàng đặc biệt ngay từ đơn hàng đầu tiên. Bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật, lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được ghi nhận và xử lý trong vòng 24h.

Xem thêm: 

3 tiêu chí khi cung cấp và setup thiết bị đồ dùng khách sạn tại Lào Cai

Để đảm bảo đồ dùng thiết bị khách sạn được chất lượng nhất, các chủ đầu tư cần lưu ý những điều sau:

1 – Thiết bị đồ dùng khách sạn tại Sapa – Lào Cai đảm bảo thân thiện với môi trường

Đồ dùng thiết bị khách sạn thân thiện với môi trường

Ngày nay, ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống và du lịch. Đây là một thách thức không nhỏ đối với thế giới trong đó có Việt Nam. Những sản phẩm thân thiện với môi trường đang được rất nhiều khách sạn, resort quan tâm. Đây cũng là một tiêu chí để đánh giá sao cho các khách sạn. Và là xu hướng sử dụng đồ dùng 1 lần khách sạn trong tương lai.

2 – Đồ dùng thiết bị khách sạn chị được tác động từ môi trường

Đồ dùng thiết bị khách sạn chịu chịu được tác động của môi trường

Lào Cai nói chung và Sapa nói riêng chịu ảnh hưởng mạnh khí hậu gió mùa Tây Bắc. Những sản phẩm kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc, xuống cấp. Do đó, khi lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn tại đây phải đảm bảo 2 yêu tố:

3 – Đồ dùng thiết bị khách sạn phù hợp với phân khúc lựa chọn

Đây là yếu tố mà tất cả các chủ khách sạn, resort khi kinh doanh phải biết đến. Mức đầu tư khách sạn phải phù hợp với khả năng tài chính và lợi nhuận đem lại. Điều này dựa vào số lượng khách trung bình lưu trú tại khách sạn và phân khúc khách hàng mà khách sạn lựa chọn. 

Thiết bị đồ dùng khách sạn phù hợp với phân khúc lựa chọn

Từ những yếu tố trên và sự tư vấn của đơn vị cung cấp, bạn sẽ tìm được phương án phù hợp nhất cho khách sạn của mình. Tránh tình trạng chi phí đầu tư, lắp đặt vượt quá mức cho phép.

Lựa chọn công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín  cao cấp tại Lào Cai

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố: chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá thành.

Thực trạng các đơn vị cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp vật tư, thiết bị trong khách sạn. Điều này mang đến sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, chủng loại, màu sắc, mẫu mã… Song song với đó là sự nhiễu loạn thông tin sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp. Đồ dùng thiết bị khách sạn trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ có cơ hội len lỏi vào trong khách sạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe du khách và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Thương hiệu và sự uy tín của khách sạn bị giảm sút nghiêm trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hoạt động kinh doanh của mỗi khách sạn, resort. Chính vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Công ty Falcon được biết đến là địa chỉ cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn toàn diện tại Lào Cai

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, toàn diện tại Sapa – Lào Cai

Falcon là nhà cung cấp lâu năm cho rất nhiều khách sạn tại Sapa – Lào Cai. Điển hình như: Khách sạn Sapa Elite, khách sạn Grand View, Auberge Đặng Trung, Sapa Paradise… Đồ dùng khách sạn Falcon cung cấp đầy đủ trang thiết bị khách sạn đạt chất lượng cao cấp:

Falcon cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn tại Sapa – Lào Cai với 5 kết:

Công ty thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp Falcon

Chúng tôi liên tục tuyển sỉ, đại lý phân phối trên toàn quốc với mức chiết khấu cao. Với những cơ sở, cam kết nêu trên Falcon hi vọng được hợp tác với quý khách hàng tại Lào Cai cũng như các tỉnh thành trên cả nước.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website: https://dodungkhachsandep.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0978 678 093 ( zalo, viber, skype ) để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp.

Trân trọng!

 

 

Exit mobile version