Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại Huế

Đồ amenities khách sạn cao cấp Falcon

Kiểu dáng và phong cách thiết kế cũng vô cùng quan trọng

Bạn đang tìm một nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại Huế? Giữa thị trường cung cấp đầy canh tranh, bạn cần đưa ra đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức để lựa chọn, setup trang thiết bị trong khách sạn. Tham khảo các bài viết của Đồ dùng khách sạn Falcon trong mục khách hàng và sự kiện để nhận được nhiều thông tin hữu ích.

Tại sao các chủ đầu tư tại Huế cần tìm cho mình 1 địa chỉ cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín?

Công ty cung cấp uy tín đem lại cho bạn những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lợi ích mà nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín mang lại:

1 – Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh

Chất lượng sản phẩm thiết bị đồ dùng khách sạn là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty cung cấp uy tín thường có nhà máy, dây chuyền sản xuất trực tiếp. Họ sẽ đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. Tất cả quy trình chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất và đóng gói đều được kiểm tra khắt khe. Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành đến tay khách hàng luôn cạnh tranh nhất. Sản phẩm thiết bị đồ dùng khách sạn không phải qua nhiều đơn vị thương mại trung gian. Do đó, sản phẩm vừa đảm bảo về mặt chất lượng mà giá thành lại rẻ và hợp lý nhất.

Đồ dùng khách sạn chất lượng, giá thành cạnh tranh

2 – Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

Đồ dùng thiết bị khách sạn cần được cập nhật liên tục để đảm bảo không bị lỗi thời. Những công ty cung cấp uy tín luôn có 1 đội ngũ phát triển sản phẩm hùng hậu và giàu kinh nghiệm. Họ chính là những người cập nhật những xu hướng mới và sàng lọc lựa chọn cẩn thận. Sản phẩm đưa ra thị trường sẽ có mẫu mã, thiết kế phù hợp với phong cách của từng khách sạn.

Mẫu mã đa dạng, liên tục được cập nhất

3 – Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

Chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán là vô cùng quan trọng. Khách hàng không chỉ quan tâm chất lượng và giá thành sản phẩm mà còn đòi hỏi dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp. Đối với những công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, họ sẽ đưa bạn vào danh sách chăm sóc đặc biệt ngay từ đơn hàng đầu tiên. Bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn. Nhất là trong các dịp sinh nhật, lễ tết và các ngày đặc biệt trong năm. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được ghi nhận và xử lý trong vòng 24h.

Xem thêm:

Khi cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn tại Huế cần lưu ý những gì?

Sau đây là 3 lưu ý cho các chủ đầu tư khi setup thiết bị đồ dùng trong khách sạn:

1 – Thiết bị đồ dùng khách sạn tại Huế đảm bảo thân thiện với môi trường

Thiết bị đồ dùng khách sạn thân thiện với môi trường

Ngày nay, ô nhiễm môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống và du lịch. Đây là thách thức không nhỏ đôi với thế giới trong đó có Việt Nam. Huế là thành phố nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử hào hùng. Vì vậy, ngành du lịch tại đây vô cùng phát triển. Vấn đề đặt ra cho các chủ đầu tư vừa kinh doanh khách sạn vừa phải đảm bảo môi trường xanh – sạch – đẹp. Thiết bị đồ dùng khách sạn thân thiện môi trường đang là xu hướng sử dụng phổ biến trong tương lai.

2 – Thiết bị đồ dùng khách sạn chịu được tác động từ môi trường

Khí hậu ở Huế thuộc khu vực nhiệt đới gió mùa nhưng mang tính chất chuyển tiếp từ á xích đới lên nội chí tuyến gió mùa. Do đó, ở đây không có mùa đông và mùa khô rõ rệt như ở Nam Bộ hay Bắc Bộ của Việt Nam.

Đồ dùng thiết bị khách sạn chịu được tác động từ môi trường

Thời tiết ở Huế thời có hai khuynh hướng là khô nóng và mưa ẩm, lạnh. Mùa nóng thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 9 do ảnh hưởng của gió Tây Nam. Nhiệt độ trung bình của mùa này là từ 27 – 29 độ C. Tháng 5 và tháng 6 thường nóng nhất trong năm có thể lên tới 38 – 40 độ C. Trong khi đó, mùa lạnh thường kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Với kiểu thời tiết khí hậu này, đồ dùng thiết bị khách sạn kém chất lượng sẽ rất nhanh bị hỏng hóc, xuống cấp. Do đó, trang thiết bị khách sạn tại đây phải đảm bảo 2 yếu tố:

3 – Lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn phù hợp với phân khúc khách hàng

Đây là yếu tố mà các chủ khách sạn, resort phải đặc biệt quan tâm đến. Mức đầu tư phải đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính và lợi nhuận đem lại. Tránh tình trạng chi phí sau khi trang bị lắp đặt thiết bị khách sạn vượt quá mức cho phép. Từ những yếu tố trên và sự tư vấn của đơn vị cung cấp uy tín bạn sẽ tìm được phương án phù hợp cho khách sạn của mình.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp, giá rẻ tại Huế

Công ty cung cấp uy tín sẽ đảm bảo đầy đủ các yếu tố: chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá thành.

Thực trạng các công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp vật tư thiết bị khách sạn. Mỗi nhà cung cấp sẽ có một sản phẩm riêng, một thế mạnh riêng. Điều này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, chủng loại, mẫu mã, màu sắc… Nhưng cũng chính điều này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp sẽ bị nhiêu loạn trên thị trường. Đồ dùng thiết bị khách sạn trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ có cơ hội len lỏi vào trong khách sạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe du khách và chất lượng dịch vụ của khách sạn. Thương hiệu và uy tín của khách sạn sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Chính vì vậy, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Công ty Falcon là đơn vị cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn toàn diện tại Huế.

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín, toàn diện tại Huế

Falcon là đối tác thân thiết lâu năm của rất nhiều khách sạn tại Huế. Điển hình như: Khách sạn Asia Hotel, khách sạn Hồng Thiên, khách sạn New Star, khách sạn Champa… Chúng tôi cung cấp đầy đủ thiết bị đồ dùng khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao:

Công ty Falcon cung cấp thiết bị đồ dùng khách san tại Huế với 5 cam kết:

Công ty sản xuất đồ dùng thiết bị khách sạn cao cấp Falcon

Với những cơ sở cam kết nêu trên, công ty Falcon hi vọng được hợp tác với khách hàng tại Huế cũng như các tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website: https://dodungkhachsandep.com/. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0965 136 659 ( zalo, viber, skype ) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá trực tiếp.

Trân trọng!

Exit mobile version