Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Falcon – Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại Bắc Ninh

Công ty cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn cao cấp Falcon

Thiết bị khách sạn - nhà hàng cao cấp Falcon

Những sản phẩm đồ dùng buồng phòng khách sạn chất lượng được thiết kế hoàn hảo theo đúng kiến trúc, phong cách thiết kế của khách sạn là thứ mà bạn đang cần ngay lúc này để trang bị cho hệ thống khách sạn – resort của mình tại Bắc Ninh. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín nào để trao gửi niềm tin. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Falcon – công ty chuyên cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn tại Bắc Ninh, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và cung cấp các sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn tại Việt Nam.

Chú trọng phát triển du lịch di sản mang thương hiệu Bắc Ninh

Tiềm năng thị trường du lịch – khách sạn tại Bắc Ninh
Trên bản đồ du lịch Việt Nam, Bắc Ninh là địa chỉ không thể bỏ qua trong hành trình khám phá các miền di sản. Những vỉa tầng văn hóa, sự tĩnh tại, trầm lắng ở những ngôi chùa, ngôi đền đất Kinh Bắc-Bắc Ninh luôn khiến cảm xúc con người như dịu nhẹ, an ổn hơn…
Gõ từ khóa “du lịch Bắc Ninh” trên thanh công cụ tìm kiếm Google, trong 1 phút cho ra gần 72 nghìn kết quả liên quan. Trong đó, những điểm đến được nhắc đi nhắc lại là đình, đền, chùa, làng nghề thủ công truyền thống và một số lễ hội tiêu biểu trên địa bàn tỉnh… Bắc Ninh vốn được xem là tỉnh có lịch sử văn hóa lâu đời và đa dạng nhất của Việt Nam, trong đó nổi tiếng nhất là Di sản Dân ca Quan họ đã được UNESCO vinh danh trở thành Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Môi trường sinh thái tự nhiên và hệ thống di tích lịch sử văn hóa đậm đặc, giàu giá trị của quê hương đang được ngành du lịch tỉnh nhà khai thác và phát huy hiệu quả. Minh chứng cụ thể là lượng khách đến Bắc Ninh tăng đều qua các năm, đặc biệt tăng mạnh trong một số năm gần đây với nhịp độ tăng trưởng bình quân đạt đến 18 – 20%/năm. Cùng với sự tăng trưởng của dòng khách du lịch quốc tế, nội địa thì thu nhập du lịch cũng tăng cao. Riêng năm 2018, tổng thu nhập du lịch đạt 855 tỷ đồng tăng 34,2 lần so với năm 2001 và tăng 6,8 lần so với năm 2010. Mạng lưới cơ sở kinh doanh ngày càng mở rộng. Dịch vụ cơ sở lưu trú du lịch phát triển đột phá, chỉ trong 2 năm (2017-2018) đã thu hút tổng giá trị vốn bằng cả thời kỳ trước đó. Việc hình thành chuỗi khách sạn cao cấp từ 3-5 sao do các tập đoàn lớn đầu tư cũng góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan đô thị, nâng tầm hình ảnh du lịch của tỉnh.

Falcon – Nhà cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín tại Bắc Ninh

Công ty Falcon với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dịch vụ thiết yếu cho nhà hàng – khách sạn. Chúng tôi là đối tác của lâu năm của rất nhiều khách sạn tại Bắc Ninh như: Khách sạn Kansai, Khách sạn Gia Bảo, Phoenix Resort Bắc Ninh, Word Hotel,… 

Đơn vị cung cấp trang thiết bị khách sạn toàn diện nhất tại Bắc Ninh

Falcon cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh
Có thể thấy rằng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị đồ dùng cho khách sạn. Nhưng hầu hết họ đều chỉ chuyên biệt về một vài loại sản phẩm thế mạnh, có những doanh nghiệp mạnh về đồ amenities khách sạn, có những doanh nghiệp lại mạnh về đồ dùng trong phòng khách sạn, có doanh nghiệp lại chuyên về cung cấp thiết bị tiệc, nhà hàng cho khách sạn,… và để kiếm cho mình một doanh nghiệp có thể tư vấn cho bạn từ A-Z những trang thiết bị thì có lẽ chỉ có 1 vài đơn vị lớn tại Việt Nam có thể làm được điều này. Tại Falcon chúng tôi cung cấp cho khách sạn – resort trọn bộ mọi vật tư, thiết bị theo yêu cầu.Trong khách sạn thì các đồ dùng thiết bị khách sạn được chia làm khoảng 5 mục trong đó có:
  • Thiết bị tiền sảnh: khu vực lễ tân, điện thoại, giá để báo, giá để ô, thùng rác, phòng chờ, bút bi, card visit,…
  • Thiết bị buồng phòng: bộ đồ da, ấm siêu tốc, đèn bàn, đèn ngủ, thiết bị phòng tắm, thùng rác, Mini bar, két sắt, móc quần áo, biển số phòng….
  • Nội thất đồ vải: chăn ga gối đệm khách sạn, thảm chùi chân, khăn tắm, khăn mặt, thảm chân, rèm,…
  • Đồ tiêu hao khách sạn: Dầu gội sữa tắm, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, lược, chụp tóc, xà bông, tắm que,….
  • Thiết bị vệ sinh: Chổi lau nhà, xe làm buồng, máy vệ sinh công nghiệp, dụng cụ lau nhà, hóa chất,…

>>> Nghề kinh doanh khách sạn tại Việt Nam có từ bao giờ?

Tại sai các chủ đầu tư nên chọn Falcon là đơn vị cung cấp uy tín?

Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Nội thất đồ vải khách sạn – resort cao cấp 3-5 sao

Đến với Falcon, bạn không còn phải lo lắng về giá cả hay chất lượng sản phẩm. Bởi, đồ dùng thiết bị khách sạn Falcon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ chuyên gia luôn ngày đêm nghiên cứu để cải thiện chất lượng, đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Tất cả sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn được Falcon sản xuất đều được đưa trực tiếp đến tận tay khách hàng, không hề qua trung gian. Vì vậy, giá báo tới khách hàng luôn tốt nhất so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường hiện nay.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, liên tục được cập nhật

Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và lịch sự

Những sản phẩm của Falcon luôn được cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ tư vấn chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm mới nhất phù hợp với thiết kế và phong cách của khách sạn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm với yêu cầu thiết kế riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu. Hoặc, bạn cũng có thể in thông tin lên các sản phẩm đồ dùng thiết bị khách sạn theo yêu cầu. Mọi yêu cầu đặt hàng của bạn đều được chúng tôi xử lý và phản hồi nhanh chóng nhất.

Đến với chúng tôi, trang thiết bị đồ dùng khách sạn của bạn sẽ được trở lên đặc biệt nhất. Những sản phẩm in đậm dấu ấn, phong cách riêng của khách sạn mà không trùng với bất cứ khách sạn nào.

Chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau bán đặc biệt

Chế độ bảo hành, hậu mãi đặc biệt

Khác với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay, khi trở thành khách hàng của Falcon. Ngay từ đơn hàng đầu tiên, khách sạn của bạn sẽ được chúng tôi đưa vào danh sách khách hàng chăm sóc đặc biệt. Bạn sẽ nhận được những chế độ ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật, ngày lễ tết, các dịp đặc biệt trong năm.

Với phương châm sống còn “phụng sự để dẫn đầu”, chúng tôi luôn có những chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng của mình. Mọi phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ được Falcon ghi nhận và xử lý nhanh chóng trong vòng 24h.

Không những thế, Falcon còn có nhiều chế độ hỗ trợ đặc biệt như: hỗ trợ khách hàng lưu kho, làm hợp đồng nguyên tắc, hỗ trợ vận chuyển,… Ngoài ra, đội ngũ kho vận ổn định giúp giao hàng tới tay khách một cách nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những dự án khách sạn mới, cần setup trang thiết bị cho khách sạn để nhanh chóng đi vào hoạt động thì công ty Falcon chúng tôi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lời kết

Với những cơ sở nêu trên, chúng tôi hi vọng được hợp tác với quý khách hàng tại Bắc Ninh cũng như nhiều tỉnh thành khách trên cả nước.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo sản phẩm trên website chính thức: https://dodungkhachsandep.com/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 ( zalo, viber ) để được hỗ trợ tư vấn, báo giá, đặt hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

XEM THÊM:

 

 

 
Exit mobile version