Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Bật mí cách giúp khách sạn phục vụ hài hòa cả khách Âu và khách Á

Làm thế nào để các khách sạn – nha hàng phục vụ hài hòa cả khách Âu và khách Á? Đây là bài toán khiến rất nhiều các chủ đầu tư nhà hàng, khách sạn phải đau đầu để tìm cách giải quyết. Hãy cùng Falcon tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Nhà hàng – Khách sạn gặp nhiều khó khăn nếu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng

Đời sống văn hóa – hành vi ứng xử – nhu cầu “hưởng thụ” – kỳ vọng và ti tỉ điều khác biệt giữa 2 nhóm đối tượng khách Âu và khách Á, bao gồm cả khách Việt mang đến nhiều khó khăn cho những cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhất là các khách sạn, nhà hàng trong phục vụ khách, từ chi tiết sản phẩm, dịch vụ, chất lượng, giá, thậm chí trình độ và thái độ của nhân viên… Một số ít khách sạn, nhà hàng vì thiếu sự khéo léo và chuyên nghiệp đã vô tình tạo nên những hiểu lầm không đáng có, khiền một bộ phận khách hàng cho rằng khách sạn, nhà hàng đó đang phân biệt đối xử, có sự khác biệt trong cung cấp dịch vụ và phục vụ – gây lên những hệ lụy nghiêm trọng.

Phục vụ nhiều đối tượng khách hàng Âu-Á trong cùng nhà hàng – khách sạn

Khách nào cũng là khách, nhiệm vụ của người làm dịch vụ là phục vụ tất tần tật những nhu cầu chính đáng của khách hàng, trong khả năng có thể. Việc mở cửa và phục vụ đa dạng nhóm khách hàng, cả khách Âu lẫn khách Á và khách Việt, khách sạn – nhà hàng cần chấp nhận những yêu cầu “đại trà” và cố gắng phục vụ với cam kết chất lượng cao và tốt nhất, hạn chế tối đa những sự có phát sinh không mong muốn tác động đến tình hình kinh doanh, uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp.

>> Một số tiêu chí lựa chọn đồ dùng thiết bị cho các chủ đầu tư khách sạn tại Hà Nội.

Làm thế nào để khách sạn – nhà hàng phục vụ hài hòa cả khách Âu và khách Á?

Để cơ sở kinh doanh và dịch vụ du lịch tránh được những phiền toái không mng muốn trong phục vụ khách, nhất là do khách Việt hoặc khách Á mang lại mà không mang tiếng phân biệt đối xử – Đồ dùng khách sạn Falcon xin “mách nước” bạn một số tips hữu ích sau đây:

Làm thế nào để khách sạn – nhà hàng phục vụ hài hoài cả khách Âu và khách Á?

Xã hội là đa dạng, văn hóa Âu-Á là khác biệt, người làm nghề dịch vụ cần khéo léo trong phục vụ để làm hài lòng mọi vị khách, tránh việc phân biệt đối xử hay hạch sách, khó chịu. Bởi khách nào cũng quý – họ là người góp vào doanh thu của khách sạn, nhà hàng, cũng sẽ là “kênh truyền thông” miễn phí hữu ích nếu được phục vụ tốt. Thay vì lo sợ và tìm cách né tránh, đưa ra những lý do thiếu căn cứ và thuyết phục để từ chối phục vụ sao không thử chủ động áp dụng các giải pháp được Falcon chia sẻ trên đây để han chế xung đột văn hóa, làm hài lòng cả tây lẫn ta!

Có thể bạn quan tâm:

Exit mobile version