Site icon ĐỒ DÙNG KHÁCH SẠN

Xưởng sản xuất áo choàng tắm khách sạn cao cấp chất lượng hàng đầu

Cung cấp áo choàng tắm khách sạn vải tổ ong cao cấp

Xưởng sản xuất áo choàng tắm cho khách sạn, resort, spa

Áo choàng tắm khách sạn là sản phẩm cao cấp trong danh mục nội thất vải khách sạn. Nếu như trước đây, áo choàng tắm chỉ xuất hiện ở những khách sạn cao cấp hay những khách sạn chuyên đón tiếp du khách quốc tế. Thì giờ đây, với điều kiện phát triển kinh tế xã hội nhu cầu của con người ngày một tăng cao. Áo choàng tắm trở thành vật dụng cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn, resort, spa.

Những lợi ích tuyệt vời mà áo choàng tắm khách sạn cao cấp mang lại.

Áo choàng tắm tạo cảm giác thư giãn cho người mặc và nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Áo choàng tắm tạo cảm giác thư giãn cho người mặc

Áo choàng tắm tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi sử dụng

Áo choàng tắm khách sạn chủ yếu được thiết kế theo kiểu dáng kimono dáng xuông và có kèm thắt lưng. Điều này giúp người sử dụng có thể che khuất toàn bộ cơ thể mà vẫn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất. Áo choàng chủ yếu được làm từ chất liệu 100% cotton, có độ mềm mịn và êm ái khi tiếp xúc với da. Chất liệu vải cao cấp thấm hút tốt và giữ độ ẩm cho làn da của người sử dụng.

Áo choàng tắm giúp nâng cao dịch vụ cho khách sạn, resort, spa cao cấp

Hình ảnh du khách với bộ áo choàng tắm hiện đại trên tay cầm ly rượu vang rất đỗi quen thuộc trong các khách sạn cao cấp. Áo choàng tắm mang đến những phong cách, hơi hướng hiện đại cho du khách. Chúng tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng tắm khách sạn, resort, spa cao cấp. Trang bị áo choàng tắm cho khách sạn giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Du khách sẽ cảm thấy hài lòng với sự an cần, chu đáo mà khách sạn của bạn dành cho họ.

Áo choàng tắm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn

Hiện nay, các khách sạn, resort cao cấp thường sử dụng những loại áo choàng tắm nào?

Tùy theo sở thích mà mỗi chủ đầu tư sẽ lựa chọn những loại áo choàng tắm phù hợp với phong cách khách sạn của họ.

Áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong

Đây là loại áo choàng tắm được các khách sạn và spa sử dụng rất phổ biến. Loại áo choàng tắm này được thiết kế với lớp vải tổ ong có độ sáng bóng và khả năng thấm hút tốt. Sợi bông được xén gọn mịn màng tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, áo choàng tắm sợi vải tổ ong này còn có thể sử dụng được rất lâu. Đây là một đặc điểm nổi trội hơn so với áo choàng tắm sợi bông.

Áo choàng tắm khách sạn vải tổ ong 

Áo choàng tắm khách sạn sợi bông cao cấp

Giống như các loại khăn bông của khách sạn, áo choàng tắm sợi bông có khả năng hút ẩm tốt. Loại áo choàng tắm này cũng sử dụng chất liệu sợi cotton 100%. Tuy nhiên, nếu chất liệu bông kém chất lượng áo sẽ dễ bị xù lông sau một khoảng thời gian sử dụng. Ngoài ra, áo cũng có thể bị cứng hoặc nhão nếu sử dụng nhiều lần. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến khách hàng không hài lòng với chất lượng phục vụ của khách sạn. Một số lưu ý khi giặt ủi cũng như bảo quản áo choàng tắm khách sạn:

Áo choàng tắm khách sạn sợi bông 

Địa chỉ cung cấp áo choàng tắm khách sạn chất lượng cao cấp?

Công ty Falcon có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối nội thất vải khách sạn từ 3-5 sao. Chúng tôi được biết là xưởng chuyên sản xuất khăn tắm, áo choàng, dép bông khách sạn cao cấp chất lượng hàng đầu hiện nay.

1 – Áo choàng tắm khách sạn sử dụng chất vải chất lượng cao cấp

Falcon được biết đến là xưởng sản xuất áo choàng tắm khách sạn chất lượng cao cấp

Áo choàng tắm khách sạn Falcon được sản xuất từ chất liệu sợi cotton 100% cao cấp . Đây là chất liệu được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo người tiêu dùng lựa chọn vì độ an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với làn da. Chất liệu sợi cotton đen đến sự mịn màng, êm ái mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng áo choàng tắm do Falcon sản xuất.

Xem thêm:

2 – Áo choàng tắm thiết kế hiện đại và thời thượng nhất

Áo choàng tắm khách sạn Falcon với kiểu dáng thiết kế hiện đại và thời thượng. Chúng tôi trung thành với kiểu áo kimono dáng suông đi kèm thắt lưng to bản. Màu trắng được xem là màu chủ đạo khi sản xuất áo choàng tắm vì nó đem lại vẻ sang trọng và tinh tế cho người dùng và khách sạn. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách khách sạn, resort, spa của mình.

Áo choàng tắm khách sạn thiết kế hiện đại và thời thượng

Đặc biệt, Falcon còn nhận thiết kế in ấn logo hay tên khách sạn lên chiếc áo choàng tắm. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm Falcon sẽ giúp bạn có được sản phẩm áo choàng tắm thêu logo ấn tượng nhất. Điều này sẽ đem lại thương hiệu cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp cho khách sạn. Việc thêu dệt logo càng tăng thêm độ thẩm mỹ mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng áo.

3 – Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị sản xuất trực tiếp nên áo choàng tắm khách sạn Falcon luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẵn sàng đưa ra nhiều ưu đãi hơn nữa nếu số lượng đặt hàng lớn. Công ty Falcon liên tục tuyển sỉ, đại lý cung cấp khăn tắm áo choàng với chế độ chiết khấu cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành mà Falcon đem lại.

Áo choàng tắm khách sạn giá cả tốt nhất thị trường

Với những cơ sở nêu trên, công ty Falcon hi vọng được hợp tác cùng với quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo các mẫu khăn tắm, áo choàng Falcon cung cấp tại đây.

Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965 136 659 ( zalo, viber, skype ) để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Trân trọng!

Exit mobile version